หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Gamer biết gì về những tướng trong vòng trò chơi Valorant?

Valorant là loại game FPS do Riot phát hành. Đây là một trong loạt game thuộc thể loại đột kích rất đc giới người chơi thương yêu. Ngoài thiết kế bối cảnh dễ nhìn, thể loại chiến đa dạng Valorant còn mua một hệ thống anh hùng đa dạng cho các bạn lựa chọn. Mỗi hero trong vòng Valorant đều có tương đối nhiều khả năng khác biệt với một bộ năng lực quan trọng được áp dụng cho nhiều tình huống trong võ thuật. Điểm đặc trưng của những tướng trong Valorant là thiết lập nội tại riêng cùng 4 kĩ năng kích hoạt, 2 kĩ năng trước tiên chúng ta có thể download khi bước đầu đấu game, chỉ có khả năng thứ 3 là cá biệt riêng của vị tướng đó. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ giới thiệu đến Anh chị hệ thống các tướng trong loại game bắn súng của Riot.

Jett

Jett là một trong vị tướng có tốc độ, rất nhanh lẹ, thiên về ẩn thân như 1 sát thủ. Jett dường như kết liễu đối thủ trước khi chúng kịp nhận ra cô. Jett có bộ khả năng gồm: Cloudburst - Ném 1 làn sương mù che khuất tầm nhìn; Updraft - Jett tự đưa mình lên không trung; Tailwind - Lập tức lướt đi một khoảng ngắn theo hướng bạn đang di chuyển với Ultimate – Blade Storm - Trang bị vài khiêm tốn dao sắc nhọn gây sát thương, hạ gục đối tượng chớp nhoáng nếu headshot.

Tướng Phoenix

Phoenix

Phoenix nối liền cùng Phượng Hoàng, có thiết kế đi liền với Lửa. sức mạnh tạo ra sự tên thương hiệu của Phoenix là sử dụng lửa, tia lửa với tia sáng để đốt cháy toàn bộ mặt trận. trong vòng Valorant, Phoenix là 1 trong vị tướng tanker nên sẽ luôn lao thẳng vào tuyến đầu, phá tan phòng ngự của địch thủ. Phoenix có bộ khả năng gồm: Hot Hands - Ném ra 1 quả cầu lửa phát nổ sau ít giây hoặc ngay trong khi đụng chạm chán đất; Blaze - tạo ra 1 bức tường lửa ngăn tầm nhìn đối phương, gây sát thương các ai bước qua nó; Curveball - tạo nên 1 vệt lửa rồi bùng sáng làm mắt chói tạm bợ những ai nhìn nó với Ultimate – Run it Back - khắc ghi chỗ đứng hiện tại của bản thân.

Breach

Đấy là vị tướng tiên phong, có bộ tài năng linh động bổ trợ đè bẹp đối phương cùng trợ giúp đồng đội. kỹ năng của Breach gồm: Aftershock - Bắn 1 tia cực mạnh vào tường, gây sát thương ở bên kia của bức tường; Flashpoint - Bắn 1 tia sáng vào tường, ai ở phía bên kia bức tường nhìn vào nó có khả năng sẽ bị lóa mắt; Fault Line - tăng cường mức độ dài cho phát bắn, tạo một phát bắn trên đường thẳng làm chóng mặt các ai đi qua cùng Rolling Thunder - Bắn ra 1 đường sóng dài hất tung mặt đất.

Tướng Sova

Sova

Sova có lẽ theo dấu, search và diệt địch với sự chuẩn xác tuyệt vời. Sova có lẽ tìm bắt gặp đối phương dù chỗ nào chỉ với cây cung đã đc nâng cao các khả năng đặc biệt quan trọng. khả năng của Sova gồm: Shock Bolt: Bắn ra 1 tia nổ làm ra một xung năng lượng gây sát thương nếu đụng chạm; Owl Drone: Tự tay điều khiển phi cơ thám thính cùng khả năng bắn ra những phi tiêu đánh dấu kẻ thù; Recon Bolt: Bắn ra 1 mũi tên có thiết bị phát sóng siêu âm, báo vị trí chuẩn xác của kẻ thù; Ultimate Hunter’s Fury: Bắn ra 3 mũi tên năng lực xuyên maps, gây sát thương cực lớn với khắc ghi địch.

Sage

Là anh hùng tạo ra sự bình an cho chính bản thân và bạn bè ở mỗi vị trí cô đến. Sage hình như hồi sinh những anh em đã ngã xuống với chặn lại những đợt công kích vũ bão. kĩ năng của Sage gồm: Slow Orb: Ném ra 1 quả cầu tạo ra một vùng làm chậm, những ai bước vào đều bị làm chậm, không thể liên tục bay nhảy với phát ra tiếng động khi di chuyển; Barrier Orb: tạo nên một bức tường vững chắc; Signature – Healing Orb: Hồi máu cho 1 bằng hữu hoặc tự bình phục đầy máu; Ultimate – Resurrection: lựa chọn 1 xác chết bè bạn cùng hồi sinh nó đầy máu.

Tướng Omen

Omen

Omen khiến cho kẻ thù hoảng sợ chỉ trong mù lòa, dịch chuyển tức thời khắp chiến trường cùng gieo rắc sự hoang tưởng trước khi ra đòn quyết định. kỹ năng của Omen gồm: Paranoia: tạo ra 1 cái bóng theo đường thẳng, gây chói mắt cho ai va vào; Shadow Walk: Tan biến và dịch chuyển tức thời một khoảng cách ngắn; Signature – Dark Cover: tạo nên 1 quả cầu hỗ trợ Omen ẩn thân cùng Ultimate – From the Shadows: chọn lựa chỗ đứng bất kỳ trên maps để dịch chuyển tức thời và hiện thân. lúc đến sẽ xuất hiện bên dưới dạng Bóng Râm, có thể trở về vị trí khởi đầu nếu bị hạ gục kẻ thù.

Viper

Viper là anh hùng dùng hàng loạt những đồ chơi game chứa các chất hóa học ô nhiễm và độc hại để tinh chỉnh chiến trường, che khuất tầm nhìn địch thủ. nếu như chất độc chưa đầy đủ mạnh, Viper sẽ kết liễu kẻ địch. tài năng của Viper gồm: Snakebite - Bắn 1 viên đạn phát nổ tạo nên một vùng axit gây sát thương; Poison Cloud: Quăng ra 1 bộ phát khí có thể tái kích hoạt để làm ra một đám mây độc làm giảm nhiên liệu; Toxic Screen: thực hiện một bộ phát khí lớn, dường như tái kích hoạt nó để tạo nên một bức tường cao cùng toàn khí gas tiêu tốn nhiên liệu; Ultimate – Viper’s Pit: Thổi 1 đám mây khí độc vào 1 Quanh Vùng bát ngát vượt qua đến khi Viper rời khỏi. đối phương trong đám mây có khả năng sẽ bị ghi lại trong tầm nhìn của Viper.

Mong muốn bài viết đã khiến cho bạn biết về một số trong những anh hùng từ đó chọn lựa tướng tương xứng nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น