หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

Trở thành tướng hỗ trợ mạnh nhất và Chaugnar

Game thủ chớ coi thường vị trí đánh suport nhé, nghe thì có khả năng đây chỉ là một trong chỗ đứng thứ hèn nhưng bản chất này lại chi phối đến bản lĩnh chiến thắng của toàn thể đội hình. Chẳng vậy mà con tướng này thường giữ chỗ đứng chung cuộc trong các lượt cấm chọn lựa nổi tiếng của Liên quân di động đấy.

Từ bây giờ chúng mình rồi sẽ tóm tắt đến Anh chị trong những khiêm tốn tướng giúp được rất nhiều lượt cấm chọn nhất: Chaugnar. chàng trai này lấy cảm giác từ Hư không cùng thiết lập khả năng vô hiệu hóa phần đông chiêu bài ra đòn của địch thủ đi với đường. mặc dù thế đó chưa hẳn điều hay nhất của Chaugnar. Anh ta thậm chí còn có khả năng nhanh chóng cận chiến cùng ra đòn bất thần, góp phần kết liễu nhanh kẻ địch đấy nhé!

Phép giúp cho Chaugnar

Bộc Phá (90s hồi chiêu): Gây sát thương chuẩn chỉnh tương đương 16% máu đã mất của địch.

Cấp Cứu (120s hồi chiêu): hồi 15% máu cho bản thân mình và đồng minh bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong vòng 2 giây.

Bảng ngọc dành riêng cho Chaugnar

- Ngọc tím: Ngọc ba dòng là lựa chọn cân xứng nhất giành cho Chaugnar khi đem về cho hắn một số lượng máu ổn, khả năng hồi máu và một chút tốc độ dịch rời.

- Ngọc đỏ: 10 viên công phép/xuyên kháng phép để giúp tăng chút sát thương để các pha cấu rỉa tầm xa thêm đau.

- Ngọc xanh: nếu như khách hàng chiến theo kiểu bảo kê xạ thủ, trở thành một lá chắn sống cho xạ thủ thì bạn cần chắc chắn. 10 Viên giáp/giáp phép rồi sẽ giúp cho bạn cứng hơn ngay lập tức ở thời đoạn đầu của trận chiến.
Các bạn sẽ buộc phải Ngọc xanh để chắc là bảo kê tuyệt vời nhất cho Xạ thủ của chính mình đấy!
Các bạn sẽ buộc phải Ngọc xanh để chắc là bảo kê tuyệt vời nhất cho Xạ thủ của chính mình đấy!
Phương pháp tăng kĩ năng cho Chaugnar

- Tăng max chiêu Nước Xoáy trước vì đấy là chiêu trò gây sát thương chính của Chaugnar. giải pháp này nếu được kết hợp và chiêu cuối Vực Hỗn Loạn thì có khả năng sử dụng dồn dập trong thời gian ngắn, điều đó Có nghĩa là khả năng sốc sát thương tới từ chiêu thức này không nhỏ.

- Chiêu cuối Vực Hỗn Loạn cộng theo đúng cấp bậc 4,8 với 12.

Cách lên đồ cho Chaugnar

Có 3 sản phẩm người chơi buộc phải để ý tùy thuộc tình trạng thực chất của ải đấu:

- Nếu đội nhóm địch có 1 người chơi siêu nhân tốt thì ngay lập tức lên sản phẩm Áo Choàng Băng để tương khắc và chế ngự nhé.

- Nếu vì một Nguyên Nhân nào đó mà người chơi có được vài mạng sớm thì hãy quan tâm đến đến việc lên Vương Miện Hecate để đem về một lượng sát thương phép đáng kể đầu trò chơi. Việc này tức là bạn sẽ dồn dập găng vào xạ thủ đối thủ, khiến hắn không còn thở nổi.

- Sách Truy Hồn là món trang bị hoàn hảo để khắc chế và kìm hãm các vị tướng đỡ đòn có vẻ bình phục tốt.

Bộ trang bị hoàn hảo dành riêng cho Chaugnar: Nhẫn Game chiến vô Phong thần, giầy Hộ Vệ, Giáp Gaia, Trượng Băng, Giáp Thống Khổ, Mặt Nạ Berith.

Lối chơi Chaugnar

Giai đoạn đầu ván

- cùng Bộc Phá hoặc Cấp Cứu mang đi cộng thêm thiết lập giầy Thép, nhanh chóng di chuyển ra ngoài đường để kiểm soát và điều hành góc nhìn từ sớm. Đứng nấp bụi để xem động thái của kẻ địch, nếu họ gank mid sớm thì ngóng phản gank, còn không thì sau khoảng 30s thì chạy sang rừng họ để xem họ ăn bùa gì rồi báo cho rừng đội nhóm mình.
Và Chaugnar thì hãy ưu ái trang bị tăng tốc di chuyển nhé!
Và Chaugnar thì hãy ưu ái trang bị tăng tốc di chuyển nhé!
- Nếu đội hình có một xạ thủ đi đường thì hãy kiểm soát tầm nhìn hang rồng để xạ thủ có thể dễ chịu và thoải mái farm và bình an lớn. nếu không thì hãy giúp đường giữa của bản thân. ghi nhớ không farm lính của bằng hữu người chơi, như vậy họ có khả năng sẽ bị thọt cấp, việc của bản thân là phối với rừng trong số những pha gank với phản gank.

Giai đoạn giữa round

- Khi bạn đã sở hữu Giáp Gaia cùng Trượng Băng thì game thủ cũng đã đủ nặng tay để lao vào đội nhóm đối phương, đừng băn khoăn bật Vực Hỗn Loạn để xả thân giao tranh.

- Chaugnar không sợ những vị tướng có nhiều chiêu thức khống chế, hãy tới tấp gank để tạo ưu điểm cho đội nhóm.
Nếu đội hình bạn chỉ giả bộ chiêu khống chế thì rõ ràng là thời điểm hoàn chỉnh cho bạn tỏa sáng đấy.
Nếu đội hình bạn chỉ giả bộ chiêu khống chế thì rõ ràng là thời điểm hoàn chỉnh cho bạn tỏa sáng đấy.
- trường hợp đội hình bạn đang bị thua thảm thì hãy chủ yếu dọn quân nhân với bảo an trụ, chờ đợi đến thời đoạn cuối Game khi những combat nổ ra nhiều hơn thế nữa.

Thời đoạn cuối Game

- đây là giai đoạn hết sức nhạy cảm, việc của bản thân chủ yếu là bảo an chủ lực đội nhóm mình. Dùng Thủy Triều để cản bước kẻ thù nếu bọn họ có ý định bắt chủ lực mình.

- với rừng kiểm soát điều hành các đối tượng rộng như rồng hay Caesar cũng là việc hết sức phải nhớ.

- những pha ẩn nấp bụi để tạo ưu điểm bắt lẻ cũng rất tuyệt, vì chỉ cần 1 pha bắt lẻ được 1-2 địch thủ là khả năng win rồi sẽ không hề nhỏ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น