หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Win trong vòng AOE bằng quân Choson có phải là điều không tưởng?

Choson là AOE cổ đại tồn tại trong vòng gần 2000 lịch sử hào hùng, từ khoảng cách năm 2333 TCN, sau thời kỳ Đế chế Choson bị tiêu vong thì những hậu thế của họ mãi mãi buộc phải thần phục người Trung Quốc. cho tới lúc này, nhiều người Hàn Quốc giỏi Triều Tiên vẫn mơ về một ngày gì đó chắc là gây dựng lại một Đế chế Choson hùng mạnh. những người bộ đội Choson hầu hết xuất phát từ lứa tuổi danh tiếng trong cộng đồng cùng chúng ta có đc oai quyền lớn, quyết định được vận mệnh của cả AOE.

Choson có nét gì đấy rất giống Carthaginian, một loài quân cần đến hệ vàng và không được những người chơi ưa chuộng lúc chơi Đế chế. có một thuật ngữ mà gần đây game thủ thường nhắc đến Chó – chơi dốt – Cá (Choson – Greek – Carthaginian), ám chỉ những loại quân tù nhất, mà khi cầm nó để solo thì gần như nắm chắc phần thua thảm. tuy vậy, Choson không hẳn là không bao gồm điểm nhấn, nếu như khách hàng thực sự hiểu rõ được với vận dụng hay, các điểm mạnh của Choson sẽ giúp đỡ bạn dành win. bài viết này, bọn tôi xin đưa ra về lối chơi Choson trong Đế chế 1, mời Các bạn cùng đón đọc.
Choson là 1 trong ba loại quân “tù” nhất của Age of Empires
Choson là 1 trong ba loại quân “tù” nhất của Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Choson

Choson là dòng quân giống như cải thiện bánh xe từ đời 3, chính bởi vậy, game thủ có vẻ vác dân chạy khi cần thiết, Hình như, bản lĩnh tích lũy tài nguyên cũng trở nên nhanh chóng hơn đáng chú ý. Choson có Phù thủy giá tốt hơn 1/2 so với các loài quân khác, chính bởi nên, cầm Choson khi tuyên chiến đối đầu và hệ quân vàng ở đời 3, chúng ta có thể chọn lối đánh “trâu” Phù thủy. Ở đời 4, Choson gần như là AOE duy nhất được chọn đánh BB thần cùng chắc cú BB thần của Choson là 1 trong những điều đáng kinh hãi. nếu như khách hàng nâng cấp tường nhà trong nhà BC, bạn cũng có thể đẻ ra gấp hai số quân BB, Tức là trong tình huống chỉ có BB thần, bạn sẽ có đến 400 doanh nghiệp quân, hãy tưởng tưởng con số quân như thế tràn ngập map thì địch sẽ khiếp sợ như thế nào. Bên cạnh đó, Choson còn có Balista thần, Pháo bẹt kẹp BB thần cũng chính là một chọn lựa tuyệt vời khi công nhà. Hình như, mặc dù ít khi đc sử dụng nhưng Chòi với tường thành của Choson cũng chính là mạnh nhất trong số những nước của Đế chế 1.
Choson rất mạnh trong thể loại Death bản đồ
Choson rất mạnh trong thể loại Death bản đồ
Điểm hạn chế của quân Choson

Ở đời 3, Choson gần như chỉ có một chọn lựa độc nhất là công nhà bằng ngựa chém, chúng ta không có lạc đà tuyệt cung R, Ngoài ra cung A chỉ cải thiện được 1 áo. Ở đời 4, Choson có lẽ đánh Horse nhưng không còn lên Horse thần, cũng không còn lên đc đạn lửa nên Horse thần chạm mặt tương đối nhiều có hại. Bên cạnh đó, việc không có đầu máu ở nhà BC khiến cho những tổ chức quân đều gặp bất lợi khi chạm mặt những kẻ thù khác với công ty nhưng có con số máu trâu hơn. nhìn chung, Choson vẫn chính là hệ quân kém khi đối kháng ở đời 3.

Lối chơi Choson trong vòng Game Age of Empires

Tủy vào chơi solo tốt chơi đội nhóm mà khi đc cầm Choson, bạn phải có những toan tính để có khả năng dành win. tuy vậy, vẫn có những giải pháp mà gamer phải tuyệt vời cần phải tuân hành.

Đời 1 cùng 2, bạn cần dò đủ con số thực để có lẽ đủ sức kích đời 3 và 23 đến 25 dân. thông thường, gamer nên dò được khoảng cách 2 bãi quả cùng thêm một bãi hươu, 2 nhỏ voi hoặc 1 bãi hươu phụ nữa. Vì là hệ quân chém nên không cần thiết phải quá cần thiết địa thế nhà, nếu nhà siêu đẹp, bạn cũng có thể lựa chọn bo rộng nhưng nhiều phần khi cầm Choson, bạn chỉ nên bo hẹp bãi vàng với bãi gỗ.
Choson đánh chém thủ phù là cách chơi tác dụng
Choson đánh chém thủ phù là cách chơi tác dụng
Đời 3, khi đối chọi cùng quân hệ vàng, bạn nên đánh chém thủ Phù thủy cùng search phương thức phù hết quân của địch sau đó trả dân lên khởi nghĩa, phương thức đánh này yêu cầu bạn cần phải nhanh tay – nhanh lẹ não. Nếu chạm mặt hệ quân gỗ và có cung, người chơi bắt buộc phải lên sớm hơn cùng chém kém địch, để đối phương không tồn tại thời cơ tụ cung. Hình như đó nếu đánh đội hình, người chơi nên thử đánh những bài đột biến nhưng dâng L để chém yếu từ 2-3 nhà đối thủ, tiếp đến đưa dân chui hốc để search phương pháp đánh vĩnh viễn.

Đời 4, và đơn vị chủ lực là BB thần, game thủ nên kẹp và Balista thần để thị uy sức mạnh. mặc dù, nếu cảm thấy có vẻ chấm dứt điểm sớm, bạn nên đánh Horse để giải quyết và xử lý cuộc đấu.

Trên đó là cách chơi quân Choson trong trò chơi Age of Empires. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น