หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bạn cũng có thể Unlock hero Game Valorant nhanh nhất bằng phương pháp nào?

Valorant là 1 trong phiên bản FPS có khả năng Overwatch, chơi PUBG, CS GO... Nhưng Valorant có phần khác biệt hơn chút. ngoài những việc trong round bạn phải cầm súng để ứng phó cùng đội nhóm địch thủ theo những tựa game chơi khác nhau thì gamer còn có khả năng cần dùng những skill riêng biệt mang tính cá biệt của từng nhân vật chỉ trong trò chơi. các kĩ năng này sẽ giúp gamer pk ở bên cạnh vũ khí chính là súng đạn. lối chơi Valorant cũng không thật khó nhọc, dẫu thế để không mất quá nhiều thì giờ thì bạn nên biết hình thức Mở Khóa các hero Game Valorant 1 cách sớm nhất, để Khả năng Game dễ dãi.

Bẻ khóa qua Contracts

Contract của mỗi Agent bắt buộc cần một lượng XP nhất định, con số XP này có khả năng kiếm qua bất kỳ nhân vật nào trong vòng Valorant. chúng ta có thể kích hoạt Contract bên trên ảnh nền các mục chính của Agent. Mỗi level Mở Khóa của những sản phẩm là không giống nhau với khi đạt Cấp 5 thì bạn sẽ Bẻ khóa Agent. đối với mỗi Contract người chơi chỉ dường như mở một lần, dẫu thế nếu như khách hàng chuyển hẳn sang Contract giữa chừng với quay về thì các bạn sẽ không bị mất Contract bạn đầu. Ngoài cách kiếm XP để lên cấp Contract thì chúng ta có thể bỏ tiền ảo để Bẻ khóa các cấp độ. Mỗi cấp bậc có giá 200 Valorant Point, có nghĩa bạn sẽ cần phải khoảng cách 1.000 Valorant Point (tương đương khoảng cách $10) để mua 5 cấp độ với Mở Khóa Agent.
Mở Khóa nhân vật trò chơi Valorant qua Contracts
Mở Khóa nhân vật trò chơi Valorant qua Contracts
Lên lv độ để cảm nhận Agents

Khi singin nhập môn trò chơi, các bạn sẽ có trách nhiệm cần phải tìm cấp. nhiều loại tiến trình lên lv rồi sẽ đc hiển thị ở ảnh nền phía dưới trên tab Latest của list chính, trong các số ấy sẽ hiển thị số tiền vàng XP gamer cần phải kiếm. các bạn sẽ có 2 cơ hội để Unlock một Agent không tính phí ở level 5 cùng cấp độ 10. tùy theo mức độ game thủ làm trong những cuộc chơi, để đạt cấp độ 10 sẽ mất khoảng cách từ ba đến năm giờ. với một trong những game show chúng ta cũng có thể Mở Khóa hai Agents không tính phí, đấy là cơ hội để người chơi ngay lập tức bổ sung cập nhật nhân vật vào team của bản thân. cùng game thủ đc phép thử Kinh nghiệm bất kỳ anh hùng nào của trò chơi. nếu bạn không biết nhân vật nào hợp với mình thì đấy là cách cực tốt để thử nhiều sự chọn khác nhau trước khi ban đầu công cuộc Unlock.
Unlock nhân vật trò chơi Valorant bằng cách lên lv
Unlock nhân vật trò chơi Valorant bằng cách lên lv
Kết gamer, thêm bằng hữu của chính bản thân mình

Valorant là game show cuốn hút nhiều bạn ở khắp mọi điểm đến, chúng ta cũng có thể kết người chơi với các game thủ khác để lập thành team với tìm cho mình những bạn bè ăn ý chỉ trong từng cuộc chiến. chơi theo một đội hình giúp đỡ bạn thiết kế được sức mạnh tất cả cùng giao du. điều này giúp cho bạn hoàn thành các trách nhiệm nhanh lẹ với dễ tìm XP để Bẻ khóa nhanh lẹ những hero. Để kết game thủ trong vòng Valorant chúng ta có thể nhấp vào dấu cộng ở góc dưới bên buộc phải của màn hình sau khi singin. Một menu phụ sẽ nhảy lên cần thiết bạn nhập Riot ID cùng Tagline. Để cần thiết đc gửi, game thủ phải đặt ID dành riêng ở bên trái và số Tagline (không có ký hiệu hashtag) ở bên phải. nếu khách hàng chưa biết mã Riot ID cùng Tagline thì hãy truy nhập trang tài khoản của bản thân trên trang web của Riot. bạn cũng có thể nhấp vào tab Riot ID để xem tên cùng Tagline của chính bản thân mình, cũng đúng thực hiện bất cứ thay đổi nếu còn muốn.
Unlock anh hùng trò chơi Valorant khi tích được rất nhiều XP
Unlock anh hùng trò chơi Valorant khi tích được rất nhiều XP
Tích cực tìm điểm Khả năng

Bạn có thể tìm XP khi tập luyện Valorant bằng 2 phương pháp là dứt bổn phận và thêm giá trị cho các vòng chiến đơn nhất. Hàng tuần vào từng ngày nghĩa vụ của bản thân là tham dự một trận chiến, người chơi hãy cố gắng gây nên lượng sát thương cao nhất giống như trong mỗi cuộc chơi. Mỗi ải bạn chấm dứt bổn phận các bạn sẽ nhận được 100 XP và nếu ải đó win thì sẽ nhận ra thêm 200 XP, tổng số bạn sẽ nhận ra là 300 trong vòng một trận chiến. win rút cuộc rồi sẽ trao cho bạn 5.100 XP - số điểm Kinh nghiệm cao nhất mà một bạn dường như có chỉ trong một trận đấu.

Như vậy để Unlock nhân vật trò chơi Valorant 1 cách sớm nhất chúng ta có thể làm theo các hình thức trên, đó là những bí kíp bước đầu, dễ dãi triển khai chỉ cần bạn chăm chỉ cùng nỗ lực thì người chơi sẽ không mất không ít phút giây để Bẻ khóa hết những nhân vật. Dường như người chơi còn tích đc cho bản thân mình nhiều Kinh nghiệm để tham gia các cuộc đấu xuyên suốt tiếp theo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น