หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Game PUBG đơn vs Squad: Tưởng không khác mà khác không tưởng

PUBG không còn nghi ngại gì nữa, chính là một tựa game đột kích dạng "sinh tồn" new bây giờ. đấu trường nóng bỏng này ai ai cũng hiểu là chia ra thành 2 phiên bản chơi: đối kháng với Squad.

Dù vậy, không hẳn ai ai cũng nắm đc sự khác biệt cơ bản giữa 2 thể loại này. Vậy sự thực đối chọi và squad, tựa game nào đấu thích hơn? cách thức nào khiến cho người chơi có xúc cảm tham đấu thật nhất? cùng bọn tôi đào bới qua nội dung bài viết sau đây.

1. Chơi 1-1 - superman núp, chơi squad - lạy ông tôi ở bụi này

Khác biệt hiển nhiên nhất giữa chơi 1 mình với chơi đội bền chắc nằm trên độ diễn tả của người chơi. Về bước đầu, chơi 1 mình khiến cho bạn có lẽ ẩn nấp ấn tượng hơn, nhưng thiếu đi sự giúp đỡ từ những bằng hữu. Ngoài ra đó chơi theo squad kéo theo rất nhiều phiền phức về khả năng vượt qua hơn người chơi tưởng.

Đầu tiên buộc phải kể đến việc đi theo đội sẽ làm "độ bộc lộ" của mình cùng bạn bè cao hơn rất nhiều. Như khi di chuyển hẳn qua lại giữa các điểm nóng, việc cả một tổ người phối hợp cùng nhau rồi sẽ dễ trở thành miếng mồi ngon cho những pha "sấy x8" của kẻ địch hơn.
Khả năng ẩn náu có vai trò rất cần thiết trong một loạt game vượt qua như Game PUBG
Khả năng ẩn náu có vai trò rất cần thiết trong một loạt game vượt qua như Game PUBG
Thứ nữa phải kể tới sự so sánh giữa những thành viên trong nhóm, khiến dẫn đến những trường hợp "con sâu làm rầu nồi canh" do sự chênh lệch "skill" giữa những thành viên.

Như khi cả đội đã “vào bo” thì người chơi A vẫn đang ỳ ạch bú bình chạy theo. giỏi tình huống dở cười hơn là “tay lái lụa” đưa cả đội về chầu ông bà khi nhắm thẳng ổ đối phương mà phi tới.

2. Hiệp đồng tác chiến

Đây là điều rõ ràng không tồn tại ở loại game solo, Dường như lại là đặc sản của loạt game Squad, như đã nói ở bên trên.

Với khá nhiều thành viên trong đội, chúng ta cũng có thể lên kế hoạch tác chơi tài tình. Từ chiến thuật di chuyển, loot đồ, đến chia vai cụ thể dựa trên điểm nổi trội - kém của mỗi người.
Loại game Squad cho gamer thời cơ Khả năng võ thuật như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Loại game Squad cho gamer thời cơ Khả năng võ thuật như trong một doanh nghiệp quân bộ binh “thật”
Điều đó hỗ trợ mỗi gamer giống như tập trung vào những điểm nhấn của bản thân, Hình như các nhược điểm đc anh em khảo lấp. tất cả tổng hợp lại sẽ giúp đỡ gamer có một Trải Nghiệm gần và chiến ải ngoài đời nhất có vẻ.

3. Chủ quyền tác đấu - chủ quyền quyết định

Điểm nổi bật lớn nhất của tựa game chiến 1-1 đó là nằm ở khả năng độc lập của người chơi trong khâu ra quyết định. lúc nào chạy bo? Ẳn đạn nào, vứt súng nào? Nhà kia có vào loot tốt không? hầu như chắc là chóng vánh được quyết định khi bạn chỉ có 1 mình.

Chơi đối kháng cũng giúp cho bạn quyết đoán hơn trong mọi võ thuật, do Chưa hẳn “lấn cấn” rằng võ thuật của chính bản thân mình khiến cả nhóm buộc phải lãnh đủ.
Bao tay từ khóa các bằng hữu đôi khi còn lớn hơn kẻ địch
Bao tay từ khóa các bằng hữu đôi khi còn lớn hơn kẻ địch
Găng tay keyword nội bộ squad khi vào chiến lớn hơn người chơi tưởng lúc đầu không ít. nhất là khi team rơi vào những trường hợp hiểm nghèo, giỏi khi trong Group vượt qua những đậm chất ngầu khác nhau.

Các quyết định sai lạc từ là 1 người chơi có tiếng nói hơn trong nhóm dường như gây bức xúc cho những đồng đội. chính vì thế cũng vô hình làm cho bức xúc lớn cùng nhân vật ngôi sao này.

Kết luận, thời cơ được phối theo nhóm cũng đi đôi cùng việc phối hợp phải tuyệt vời có khả năng. nếu không bản lĩnh cao đội các bạn sẽ chỉ là "kẻ lót đường" cho địch tập bắn.

Bên trên đây là một trong những khác hoàn toàn cơ bản nhất giữa 2 loại game chiến đơn và Squad trong PUBG. hy vọng những thông báo trên rồi sẽ giúp bạn biết hơn về loại game đột kích sinh tồn siêu hot này để giống như có đc các phút giây giải trí sung sướng nhất.

Nhưng cũng nên ghi nhớ Game vẫn chỉ là Game thôi gamer nhé! và trò chơi nào thì cũng có kẻ chiến hạ người thua kém. Đừng vì một trường hợp “đắng lòng” vì bằng hữu mà mất lòng anh em trong team!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น