หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Game thủ đã hiểu phương pháp sử dụng bùa chú trong Trò chơi Liên quân Mobile chưa?

Bùa chú là một phần không thể không có trong những phiên bản có bối cảnh fantasy. Chúng mang về các công dụng, những hiệu ứng đặc trưng, suport game thủ “vượt lên chính mình”, trở nên mạnh khỏe và thử thách lường hơn.

Cũng có bối cảnh fantasy, game moba nổi đình nổi đám Liên quân Mobile mua khối hệ thống bùa chú khá đa dạng cùng xuất xắc ho, đáng để nghiên cứu cần đến. Từ phương thức có được chúng thế nào, tính năng của từng loài ra làm sao, đều là những Trải Nghiệm cần biết, đặc biệt nếu như bạn là “lính mới” của Liên quân Mobile.

Khỏi lo ngại kiếm tìm, bọn tôi đã nhiều loại thông báo và phân phối tới gamer qua nội dung bài viết dưới đây những điều cần phải biết nhất về các loài bùa chú trong Game Liên quân Mobile. Nắm được về những loài trang bị đầy...huyền hoặc này bền vững sẽ giúp đỡ ích cho bản thân rất nhiều trong quá trình leo rank đấy!
Bùa Thuật sỹ là loại hiệu ứng bùa khá dễ để có được
Bùa Thuật sỹ là loại hiệu ứng bùa khá dễ để có được
Bùa xanh Thuật sỹ

Là loại bùa game thủ đạt đc sau khi tấn công với đè bẹp loài boss khủng to xác, có những viên ngọc xanh bám bên trên thân tên là "Khổng lồ thuật sỹ".

Tần suất có mặt của loại bùa này vì vậy mà cũng chịu ràng buộc trọn vẹn vào khoảng thời gian loài quái dị này có mặt bên trên maps. cụ thể, lớn tưởng thuật sỹ sẽ ra mặt từ giây thứ 30 của trận chiến. tiếp đến, mỗi lần bị đè bẹp, bé quái này sẽ được spawn trở lại sau 1 phút 30 giây.

Bùa thuật sỹ thu được từ loài quái này bổ trợ cho người chơi phục hồi năng lực cùng tần suất 2%/giây. Trong khi nó còn khiến cho bạn giảm 20% phút giây hồi chiêu.

Bùa đỏ lực sỹ

Tương tự như bùa xanh, bùa đỏ có đc khi người chơi đè bẹp bé quái to xác bên trên thân hình găm đầy những viên ngọc màu đỏ. bé quái này có tên là "Khổng lồ lực sỹ".

Nó xuất hiện lần đầu ở giây thứ 30 của trận chiến với mất 1 phút 30 giây sau khoản thời gian bị đè bẹp để xuất hiện trở về.

Loại bùa đỏ chiếm được từ lớn lao lực sỹ hỗ trợ cho những vố sát thương vật lý thông thường của gamer được thêm khả năng khiến cho địch bị giảm speed dịch rời. Bá đạo hơn thế nữa, mỗi cú đánh của bạn còn dường như khiến địch "bốc hỏa" đúng nghĩa đen, kèm theo mức thiệt hại 21-50 máu.
Bùa Sinh Mệnh hỗ trợ gamer bức tốc bản lĩnh vượt qua
Bùa Sinh Mệnh hỗ trợ gamer bức tốc bản lĩnh vượt qua
Bùa Dơi quỷ - Sinh mệnh

Đây là loại bùa có được khi gamer đè bẹp thành quân bé quái "Dơi quỷ" có hình dáng gớm ghiếc. Nó ngoài tên thường gọi bùa dơi quỷ, còn đc biết đến là "Bùa Sinh Mệnh".

Khác và 2 loại bùa xanh và bùa đỏ, người chơi sẽ lâu có thời cơ đoạt bùa sinh mệnh hơn. Do con quái dơi quỷ chỉ có mặt từ một phút 40 giây trong vòng cuộc đấu. Đồng thời, sau khoản thời gian bị đè bẹp, cần 2 phút sau con quái này new ra mặt quay về.

Vì vậy, nói cách khác đây là dòng bùa hiếm hơn bình thường. Đúng như tên thường gọi, Bùa Sinh Mệnh trợ giúp bạn kéo dãn mạng sống của bản thân mình cùng hiệu ứng hồi 1% máu/giây.

Hình như, gamer nếu diệt đc Dơi quỷ còn đc thưởng thêm vàng với điểm Kinh nghiệm. Thậm chí cả các đồng đội cùng gia nhập đánh khiêm tốn Dơi quỷ đó cũng rất được thưởng vàng với điểm Khả năng.

Rồng Hắc Ám

Rồng Hắc Ám - một trong những 2 loại "trùm" lớn nhất chỉ trong Liên quân Mobile. vì vậy, tiêu diệt được nó sẽ mang đến cho game thủ ít nhiều vàng với điểm Trải Nghiệm. Bên cạnh đó hơi tiếc là sẽ không tồn tại thêm hiệu ứng nào khác. có khả năng Quỷ dơi, cả những anh em gia nhập cùng bạn cũng trở thành được thưởng.

Nhỏ Boss này ra mắt từ phút thứ 2 của mỗi trận chơi. sau khi bị tiêu diệt, Rồng Hắc Ám sẽ đc spawn quay lại sau 2 phút.
Kinh Kong đem về hiệu ứng bùa mạnh nhất
Kinh Kong đem về hiệu ứng bùa mạnh nhất
Bùa Kinh Kong - bá đạo nhất Liên quân di động

Giống như xem như là "trùm cuối" trong những cuộc đấu, tiêu diệt con quái Kinh Kong rồi sẽ mạng lại những cảm giác không nhỏ cho người chơi.

Chi tiết, toàn đội rồi sẽ cảm nhận vàng với điểm Trải Nghiệm. Bên cạnh đó là hiệu ứng tăng tới 30% khả năng sát thương và bình phục 1% máu/giây.

Nói theo một cách khác, nhóm nào có đc bùa Kinh Kong rồi sẽ lập tức mạnh hơn không ít, rất có thể xoay thay đổi tình thế cuộc chơi.

"Siêu boss" Kinh Kong ra mặt từ phút thứ 6 trong trò chơi cùng mất 6 phút sau khi bị đè bẹp new được trả trở về vào cuộc chơi.

Vừa rồi là thông báo về những loại hiệu ứng bùa chú có chỉ trong Liên quân Mobile mà người chơi nên xem thêm để giống như tận dụng chúng tốt nhất, đóng góp phần vào các thắng sau này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น